Khuôn làm bánh

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Khuôn làm bánh trung thu 2015

Năm nào cũng vậy, dịp tháng 7 về , khí trời thoát khỏi cái nóng lực oi bức cùa mùa hè là chúng ta đã cảm nhận thấy chớm thu, và cũng là lúc để mỗi đứa con, ông bố, bà mẹ ...trong gia đình mong ngóng dịp trung thu đoàn tụ với người thân cùng nhau chia sẻ những miếng bánh trung thu bên ánh trăng vàng.

Dù cuộc sống có ngày càng bận rộn và hối hả nhưng có thể thấy rằng, các chị các mẹ ngày nay đang có xu hướng tự làm cho mình những chiếc bánh trung thu hơn là việc phải đi mua sẵn. Hiện nay, các nhà sản xuất đã rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng với rất nhiều loại bánh khác nhau ngoài bánh nướng và bánh dẻo truyền thống như : bánh trung thu trà xanh, bánh trung thu rau câu, bánh trung thu khoai môn...Tuy nhiên, có thể thấy khi mà chất lượng cuộc sống đi lên, các chị em đã không còn coi mua bánh trung thu là lựa chọn duy nhất, dù có bận rộn đến mấy họ cũng giành chút thời gian làm cho người thân và bạn bè những chiếc bánh tự làm đầy ý nghĩa và đảm bảo.

Đồ làm bánh trung thu

Hiện nay để làm được bánh trung thu không còn quá khó khi các đồ làm bánh được bán khá nhiều và phổ biến tại Việt Nam. Đầu tiên là nguyên liệu làm bánh trung thu với bột bánh, đường, nhân bánh được làm sẵn, các chị em không cần phải sơ chế hay chế biến gì hết, bây giờ quan trọng hơn là phải học cách làm và có 1 chiếc khuôn bánh trung thu.

Khuôn làm bánh trung thu 2015

Học làm bánh cũng không khó, các bạn có thể tìm nhanh 1 lớp học làm bánh ở các đơn vị dạy làm bánh, chỉ mất tầm nửa tháng là bạn đã có thể biết làm 1 số loại bánh cơ bản. Nhưng không đâu bằng tinh thần tự học, đã có rất nhiều chị em không cần tìm lớp, thay vào đó họ đi mua nguyên liệu làm bánh và các dụng cụ về nhà, tự mày mò trên Internet, Youtube, xem video và làm theo. 1 lần có thể thất bại, 2 lần chưa được ngon và đẹp nhưng đến lần thứ 3 thì không còn gì để nói, nó không thực sự đẹp như những chiếc bánh ngoài hàng, quan trọng là ngon và đảm bảo cho sức khỏe.

Khuôn bánh trung thu là dụng cụ làm bánh cơ bản không thể thiếu, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân cũng như các cửa hàng bán khuôn bánh trung thu, các loại khuôn có thể dễ nhận thấy như khuôn nhựa, khuôn gõ, khuôn nhận, khuôn gỗ, khuôn nhựa với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau...Người làm bánh hiện nay đã có rất nhiều lựa chọn cho nhu cầu làm bánh của mình.

Trong đó đáng chú ý là khuôn bánh trung thu lò xo. Với ưu điểm là gọn nhẹ, nhiều khối lượng khác nhau như 100 gr, 125g, 150g, 200gr, các chị các mẹ có thể tha hồ lựa chọn. Thêm nữa, khuôn nhựa này còn có đặc điểm là có rất nhiều mặt hoa văn khác nhau, từ 3-5-6-8 mẫu bánh khác nhau, đa dạng hóa sự lựa chọn cho các bà nội trợ làm bánh. Cách sử dụng cũng rất dễ dàng và tiện lợi, khuôn bánh có sẵn lò xo, bạn chỉ cần đưa mẫu vào, sau khi đã có hỗ hợp bánh với nhân thì cho vào và ấn nhẹ là có thể tạo ra 1 tác phẩm bánh trung thu cho mình rồi. Và sau khi sử dụng có thể lau rửa 1 cách rất dễ dàng.

Các loại khuôn làm bánh trung thu, các chị em có thể tìm mua ở Bánh Ngon với giá tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Quý khách đặt mua Khuôn Làm Bánh Trung Thu tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét